วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ฟรีอีเมล์ฉับไวใน 1 นาที

ทุกครั้งที่เข้าใช้บริการในอินเตอร์เน็ต  บ่อยครั้งที่เราต้องสมัครเพื่อเข้าใช้บริการ  และทุกครั้งที่สมัครเข้าใช้บริการมักจะต้องกรอกอีเมล์เสมอ   เคยมีใครไม่อยากกรอกอีเมล์จริงไปเหมือนดิฉันไหมคะ    เพราะทุกครั้งที่ใช้อีเมล์จริงที่เราใช้ประจำกรอกสมัครไป   อีกไม่นานจะมีอีเมล์ขยะส่งมาเพียบอยู่ใน inbox ไม่ทราบมาจากไหน   เป็นเรื่องที่น่าเบื่อมาก ๆ  เอางี้ดีกว่า  หาอีเมล์ฉบับชั่วคราวไว้ใช้   สามารถใช้ส่งเมล์ได้และรับเมล์ได้ด้วย   แถมมีใช้หลาย account ด้วยดีไหม  ตามมาดูกันเลยดีกว่า

 

บริการฟรีอีเมล์ชั่วคราวนี้เป็นบริการฟรีจาก addon ของ firefox ค่ะ มีชื่อว่า mailcatch : temporary emails   เป็นบริการเสริมขนาดจิ๋วที่ช่วยให้เรามีอีเมล์ในฉับไวใน 1 นาที  ใช้ได้ใน browser  ของ firefox นะคะ  ลอง

ฟรีอีเมล์ฉับไวใน 1 นาที

ไป download mail catch tempory e-mail กันมาใช้เถอะ     ให้ เลือก add  to firefox

ฟรีอีเมล์ฉับไวใน 1 นาที

หลังจากนั้นรอสักครู่  จะมีหน้าต่างปรากฏให้ install ดังรูป ให้เลือก install  รอจนกระทั่งติดตั้งครบ 100 เปอร์เซ็นต์ ให้ ปิด  restart firefox หรือ ปิด firefox   ทั้งหมดแล้วเปิดใช้ใหม่ค่ะ 

ฟรีอีเมล์ฉับไวใน 1 นาที

ส่วนวิธีใช้งาน  เมื่อท่องเน็ตไปต้องการจะใช้อีเมล์  เราก็คลิ๊ก ขวา เลือก mailcatch tempory e-mail ที่เมนู mail catch  จะมีเมนูย่อยเพื่อจะให้เติม อีเมล์ (Insert Here) หรือจะเปิดกล่องอีเมล์ ( Check inbox)

 

หากเราจำเป็นต้องใช้ e-mail ก็สามารถกรอกได้ทันท่วงที่ แค่คลิ๊กขวา จากเวบบราวเซอร์ของ firefox ได้เลย ดังรูป   สามารถ random e-mail adress ได้เยอะ ใช้ได้สารพัด

 

ฟรีอีเมล์ฉับไวใน 1 นาที

หรือหากต้องการเช็คอีเมล์  ก็แค่เลือก check inbox ในเมนูย่อย  ก็จะสามารถอ่านอีเมล์จาก account ของ mailcatch ที่เราส่งไปได้ 

ง่าย ๆ สะดวกรวดเร็ว แบบนี้มีติดเครื่องไว้ใช้ก็ดีนะคะ

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น